Bộ Thớt Joseph Joseph Folio 4 Món | 60184 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Bộ Thớt Joseph Joseph Folio 4 Món | 60184

2.100.000₫ Giá thị trường: 2.800.000₫ Tiết kiệm: 700.000₫
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món – Nhập Khẩu Đức & EU

Hai anh em sinh đôi Antony và Richard Joseph thành lập Joseph Joseph vào năm 2003 sau một dự án thú vị khi họ tạo ra những chiếc thớt thủy tinh để kinh doanh. Họ đã kết hợp kinh nghiệm của mình trong việc thiết kế và kinh doanh sản phẩm từ đó tạo ra một thương hiệu nổi tiếng. Joseph Joseph là một trong những thương hiệu đồ gia dụng toàn cầu sáng tạo và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế.

Ngay bây giờ, Minh House xin phép được giới thiệu tới quý khách một bộ sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này, Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món.

4 màu sắc cho 4 mục đích sử dụng khác nhau

4 chiếc thớt trong bộ sản phẩm này được mã hóa bởi các màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc ứng với một mục đích sử dụng tương đương.

Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món

Thiết kế thông minh này giúp quá trình nấu ăn diễn ra lành mạnh, an toàn hơn, tránh được lây nhiễm chéo các chất có trong các loại thực phẩm không cùng loại.

Sắp xếp thông minh

Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món

Các tay cầm thép không gỉ trên mỗi chiếc thớt được thiết kế thông minh để người sử dụng có thể dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn được dụng cụ phù hợp cho mục đích sử dụng.

Thớt hai mặt

Tất cả 4 chiếc thớt trong Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 đều có thể sử dụng được cả hai mặt, thân thiện không làm hỏng dao và có kết cấu chống trượt rất chắc chắn trong quá trình thao tác.

Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món

Lưu trữ dễ dàng, vệ sinh nhẹ nhàng

Hộp đựng những chiếc thớt trong Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 có kết cấu riêng biệt cho phép không khí lưu thông.

Bộ Thớt Joseph Joseph 60184 Folio 4 Món

Những chiếc thớt này cũng an toàn trong máy rửa bát nên quá trình vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với hộp đựng thớt, quý khách hàng phải vệ sinh bằng tay vì dụng cụ này không an toàn khi rửa trong máy rửa bát.

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem