Bếp Nướng Rösle Videro G4-S Vario Dùng Gas | 25531 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Bếp Nướng Rösle Videro G4-S Vario Dùng Gas | 25531

48.000.000₫ Giá thị trường: 70.000.000₫ Tiết kiệm: 22.000.000₫
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga – Nhập Khẩu Đức & EU

Kể từ năm 1888, Rösle đã sử dụng kỹ thuật của Đức để sản xuất các dụng cụ nấu ăn chuyên nghiệp và đồ dùng nhà bếp có chất lượng tốt nhất cho đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp tại gia. Được thiết kế để mang lại hiệu suất, sự thoải mái và vẻ ngoài tối ưu, dụng cụ nấu ăn Rösle cung cấp một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh gồm dụng cụ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, cột chống, thịt hầm, chảo rán, chảo, dụng cụ nướng, dụng cụ nướng và hơn thế nữa. Được làm từ thép không gỉ 18/10 cao cấp nhất, Rösle sẽ mang lại niềm vui cho việc chế biến thực phẩm được đảm bảo suốt đời.

Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn được thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngon trong tiết trời mát mẻ với người thân và bạn bè trong một bữa tiệc nướng ngoài trời cuối tuần. Để đem lại những cảm xúc “Grill and Chill” tuyệt vời nhất cho mọi người, RÖSLE đã mang tới thị trường những sản phẩm bếp nướng với chất lượng và độ tiện dụng hàng đầu.
Trong bài viết dưới đây, Hà Anh Germany sẽ giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm đỉnh cao phục vụ cho nhu cầu BBQ cho mọi nhà, Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga.

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga

Bếp nướng Rösle với nắp đậy bằng kính có thể quan sát

Điểm đặc biệt của bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario dùng ga đó chính là trang bị tấm kính được lắp vào nắp giúp quý khách có thể quan sát thực phẩm đang được nướng tốt nhất mà không cần phải mở nắp. Ngay cả khi quý khách đang đóng nắp bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario để giữ các món ăn được nướng trong điều kiện hoàn hảo nhất, thì vẫn có thể ngắm nhìn những miếng thịt thơm ngon đang chín thông qua nắp kính trực quan này. Thiết kế này đặc biệt thuận tiện giúp kiểm soát đồ ăn hoàn hảo trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, đây chính là bí quyết giúp bếp nướng của Rösle tránh thất thoát nhiệt độ đảm bảo thức ăn nướng của quý khách được nấu chín với nhiệt độ không đổi. Nhiệt kế lớn trên nắp luôn giúp quý khách kiểm soát nhiệt tối ưu.

Tính năng đặc biệt của bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario

Ngoài ba đầu đốt bằng thép không gỉ hiệu suất cao, còn có một đầu đốt phụ có công suất 3.0 kW được đặt phía bên trong bàn lưu trữ ở cạnh của bếp nướng để chuẩn bị các món ăn phụ hoặc nước sốt. Khi đóng bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario lại, bàn lưu trữ có thể được sử dụng như một bề mặt để chuẩn bị, đặt các vật dụng nấu. Các nút điều khiển được chiếu sáng hai tông màu hiển thị lưu lượng khí và do đó đảm bảo an toàn hơn khi nướng.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi thao tác với sản phẩm của mình, một bộ điều chỉnh áp suất gas với thiết bị an toàn chống vỡ ống của bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario được tích hợp.

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga

Hệ thống nướng Primezone

Vùng nhiệt độ 800°C mang đến một sự lựa chọn nướng thú vị cho những tín đồ thịt nướng. Vùng nấu này được tích hợp trong phần bàn phụ phía bên cạnh của bếp nướng, được trang bị cả chức năng đánh lửa điện tử. Màn hình nhiệt kế trực quan, hiển thị theo cả °C và °F giúp người sử dụng kiểm soát tuyệt đối quá trình nấu nướng.

Vario+ vỉ nướng cho nhiều loại thực phẩm nướng

Hệ thống vỉ nướng mô-đun cung cấp nhiều tùy chọn nướng. Với các phụ kiện như nồi gang, chảo hoặc đá pizza, bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario mang đến trải nghiệm nướng đa dạng với linh hoạt các loại dụng cụ. Vỉ nấu bằng gang tráng men được bao gồm trong sản phẩm khi tới tay người sử dụng theo tiêu chuẩn. Với giá đỡ thực tế, quý khách sẽ luôn có sẵn tất cả các miếng chèn lưới. Với diện tích nướng 70 cm x 45 cm, bếp nướng này mang lại đủ không gian nướng cho tối đa 6 – 8 người. Thực phẩm nướng giữ ấm lâu hơn trên giá hâm nóng. Bộ tản nhiệt và khay nhỏ giọt được làm bằng thép không gỉ cũng được trang bị đem lại sự gọn gàng và tiện ích tối ưu cho người sử dụng.

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga

Thiết kế di động tiện ích cho việc nấu nướng ở mọi nơi

Bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario dùng ga có thể di động nhờ các bánh xe và có chiều cao làm việc thoải mái. Vì là sản phẩm phục vụ cho các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, nên những bánh xe phát huy tối đa được tác dụng của chúng trong quá trình người sử dụng di chuyển chiếc bếp nướng của mình tới nơi cần thiết để tổ chức bữa tiệc mà không tốn quá nhiều công sức. Các bàn phụ cung cấp không gian để đặt dụng cụ nướng hoặc món ăn phụ. Khi không sử dụng, cả hai bàn phụ có thể được gấp lại để tiết kiệm không gian. Thiết kế móc dao kéo tiện dụng cũng được trang bị đảm bảo sự gọn gàng tối đa để treo các phụ kiện nướng như kẹp nướng hoặc dụng cụ nướng BBQ, luôn trong tầm với của người sử dụng khi cần.

Không gian lưu trữ lớn và tiện ích

Bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario có không gian lưu trữ thoải mái cho bình gas 11kg và các phụ kiện. Khay nhỏ giọt hứng các loại chất béo và chất lỏng nhỏ giọt trong quá trình chế biến và có thể được tháo ra để làm sạch tiện lợi. Bộ điều chỉnh áp suất khí tích hợp bảo vệ chống vỡ ống Rösle được bao gồm.

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga

Tính năng tiện ích mà bếp nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario mang lại:

  • Bếp nướng gas với 4 đầu đốt chính bằng thép không gỉ (3,5 kW mỗi đầu đốt).
  • Mặt nướng chính: kích thước 70×45 cm, mặt hâm: kích thước 70×16 cm.
  • Bao gồm VARIO + hệ thống nướng có chân đế.
  • Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Lưới nấu ăn bằng gang tráng men chịu lực đảm bảo đánh dấu tốt.
  • Vỉ nướng có thể được sử dụng trên cả hai mặt.
  • Công suất Primezone ở bàn phụ (3,5 kW).
  • Với đầu đốt phụ (3,0 kW).
  • Bàn phụ có thể gập lại ở cả hai bên của bếp nướng
  • Bộ tản nhiệt và bẫy mỡ của bếp nướng Rösle bằng thép không gỉ.
  • Bếp nướng Rösle thiết kế núm xoay được chiếu sáng (hai màu).
  • Nắp bếp nướng Rösle có chèn kính mang lại tầm nhìn thuận tiện cho không gian nấu nướng.
  • Nhiệt kế có nắp lớn (hiển thị ở đơn vị °C và °F).
  • Phụ kiện giá đỡ dao kéo bao gồm theo bếp nướng Rösle.Vỏ thép sơn tĩnh điện, ấn tượng với trang bị tay nắm nắp màu inox, tay nắm cửa màu inox, cũng như các núm xoay màu inox.
  • Bộ điều chỉnh áp suất khí tích hợp bảo vệ chống vỡ ống.
  • Không gian lưu trữ cho bình khí lên đến 11 kg.

Bếp Nướng Rösle 25531 Videro G4-S Vario Dùng Ga

Thương hiệu

Rösle

Model

25531

Nhập khẩu

100% từ Đức & EU

Xuất xứ

Nhập Khẩu Đức & EU

Bảo hành

12 tháng

Thông số kỹ thuật

Thành phần: Thép không gỉ 18/0 mờ, thép sơn tĩnh điện màu đen

Bề mặt: mờ, sơn tĩnh điện

Màu đen

Số đầu đốt chính: 4

Tổng công suất đầu đốt (kW): 20,5

Vùng nướng chính (cm): 70 x 45

Công suất đầu đốt chính (kW): 14,0

Công suất đầu đốt phụ (kW): 3.0

Công suất Primezone (kW): 3,5

Bề mặt gia nhiệt (cm): 70 x 16

Vật liệu vỉ nướng: gang tráng men

Bản lề nắp: Có

Nhiệt kế nắp: Có

Pin (chiếc): 5

Loại pin: AA - kiềm mignon
Cân nặng: 53,33kg

Chiều cao: 118,0cm

Chiều rộng: 58,0cm

Chiều dài: 138,0cm

Cân nặng (kg)

53,33kg

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem