Bình Thở Rượu Peugeot Variation 0,75L | 230159 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Bình Thở Rượu Peugeot Variation 0,75L | 230159

2.700.000₫ Giá thị trường: 3.500.000₫ Tiết kiệm: 800.000₫
  • Có thể đặt thẳng đứng hoặc nghiêng để tăng bề mặt tiếp xúc của rượu
  • Thiết kế trong suốt đẹp mắt, tôn lên màu sắc của rượu
  • Hoàn hảo để tạo môi trường cho các loại rượu bùng nổ hương vị
  • Lạ mắt, có thể dùng để trang trí, quà tặng
  • Xuất xứ: Nhập Khẩu Đức & EU
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 0,75L – Nhập Khẩu Đức & EU

Peugeot là một thương hiệu được biết đến trong hơn một thế kỷ qua, nổi tiếng với các sản phẩm thúc đẩy hương vị thơm ngon trong nhà bếp như các loại máy xay tiêu, xay muối mang tính biểu tượng. Trong thời gian gần đây, thương hiệu này cũng đã dành sự quan tâm của mình tới việc nâng cấp hương vị rượu vang phục vụ cho nhu cầu của những người yêu thích loại thức uống hảo hạng này.

Một trong những mặt hàng mũi nhọn, gây được nhiều ấn tượng với thiết kế và chức năng đẳng cấp của thương hiệu này đó là những chiếc bình thở rượu vang. Ngay bây giờ, hãy cùng Hà Anh Germany  kiểm chứng thông qua một sản phẩm tới thừ Peugeot, Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 0,75L.

Rượu vang sau thời gian dài ủ, “ngủ đông” cần một không gian và thời gian hoàn hảo để thở, để bùng nổ hương vị và Peugeot có Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 0,75L. Bình thở rượu này sẽ tạo ra điều kiện tối ưu nhất cho các loại rượu được chuẩn bị để phục vụ. Rượu được rót qua chiếc bình này sẽ trải qua hai giai đoạn. Trong quá trình rót, nhờ nút được thiết kế đặc biệt đặt bên trong cổ chai giúp bề mặt tiếp xúc của rượu được tăng lên đáng kế. Và giai đoạn tiếp theo, rượu sẽ được tràn qua các cạnh của của bình và tiếp xúc với phần đáy rộng của bình.

Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 0,75L

Ở phía phần đế được thiết kế trồi ra, hẹp cho phép quý khách hàng có thể đặt chiếc bình thở này theo cả chiều dọc, hoặc nghiêng và di chuyển được bình.  Nhờ có thiết kế này, các phần tử của rượu được tương tác nhiều hơn, giúp hương vị được bùng nổ và phát huy tốt hơn.

Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 0,75L

Bình Thở Rượu Peugeot Variation 230159 có thiết kế độc đáo lạ mắt, có thể tận dụng như một món đồ trang trí, hoặc là một món quà tặng đầy ý nghĩa cho những người đam mê rượu vang trong những dịp đặc biệt.

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem