Sen cây Grohe Euphoria SmartControl System | 26508000 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Sen cây Grohe Euphoria SmartControl System | 26508000

23.800.000₫ Giá thị trường: 29.000.000₫ Tiết kiệm: 5.200.000₫

 

  • Thương hiệu: GROHE
  • Lớp mạ: Nickel Chrome
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Made in Germany
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

SEN CÂY GROHE EUPHORIA SMARTCONTROL SYSTEM 310 – 26508000 MADE IN GERMANY

Công nghệ GROHE TurboStat điều khiển chính xác đảm bảo lưu lượng nước tức thời ở nhiệt độ mong muốn và giữ ổn định trong áp lực hoặc nguồn cung cấp nước.

Dễ lau chùi nhờ sơn mạ crôm GROHE StarLight : Chỉ cần lau vòi bằng một miếng vải khô – lớp bề mặt cực mịn sẽ chống trầy xước và đảm bảo độ sáng phát sáng lâu dài. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian làm sạch trong khi vòi nước của bạn luôn luôn trông sáng bóng và mới.

Công nghệ GROHE DreamSpray với kỹ thuật tiên tiến của đầu vòi hoa sen đảm bảo dòng nước cân bằng từ tất cả các đầu phun, bất cứ mẫu phun nào bạn chọn.

Nhờ hệ thống chống vôi tích hợp, Limescale không còn là vấn đề với vòi phun SpeedClean. Để loại bỏ bất kỳ dư lượng limescale từ vòi phun silicone, chỉ cần lau chúng bằng tay của bạn.

Lớp phủ bề mặt được bảo vệ bởi Inner WaterGuide cách nhiệt từ bộ dẫn nước bên trong vòi sen ngăn không cho bề mặt của nó nóng lên, vì vậy nó sẽ không bao giờ quá nóng khi bạn chạm vào.

GROHE AquaDimmer chuyển đổi giữa vòi tắm của bạn và vòi sen tay, đồng thời điều chỉnh lượng nước trong chuyển động.

Bộ giới hạn GROHE SafeStop (Plus) dễ lắp đặt, đảm bảo nhiệt độ nước không vượt quá 43°C.

GROHE SprayDimmer giảm lượng nước tiêu thụ của vòi sen của bạn lên đến 40%. Tính năng biến đổi liên tục này cho phép bạn giảm tốc độ dòng nước trong chế độ phun SmartRain của đầu vòi sen GROHE – mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái khi tắm.

TwistFree – ngăn ngừa vòi tắm của bạn khỏi bị xoắncán

Cánh tay vòi sen này có dải xoay 180°, vì vậy bạn có thể hướng đầu vòi sen đến giữa bồn tắm, ngay cả khi đường ống dẫn nước bị lệch sang bên, giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng. Chiều dài của nó giúp tạo ra một bán kính tắm cực lớn.

Tận hưởng cảm giác Rain Spray thư giãn trên làn da của bạn. Mô hình phun mềm mại và tinh tế gợi nhớ đến cơn mưa mùa hè ấm áp sẽ làm dịu cơ thể và tâm trí của bạn, rửa sạch mọi căng thẳng và căng thẳng.

Phun SmartRain – tiết kiệm nước mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái

Chọn cài đặt phun massage trên đầu vòi hoa sen của bạn để tận hưởng cảm giác rung động từ dòng nước như đang được masage cho vùng đầu và cổ.

Thông số kỹ thuật: 

 

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem