Vòi rửa mặt lavabo Grohe Eurodisc Joy | 23428000 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Vòi rửa mặt lavabo Grohe Eurodisc Joy | 23428000

7.800.000₫ Giá thị trường: 9.800.000₫ Tiết kiệm: 2.000.000₫
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

Grohe Eurodisc Joy – với cần điều khiển filigree

Cho dù là chậu rửa mặt hay chậu vệ sinh: Grohe Eurodisc Joy mang đến cho phòng tắm của bạn một diện mạo tươi mới với những đường nét thanh lịch. Filigree-thiết kế của dòng sản phẩm này đã được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn được hưởng lợi từ công nghệ tiết kiệm nước Grohe EcoJoy thân thiện với môi trường. Nhờ Grohe SilkMove, nhiệt độ và lượng nước có thể được điều tiết trơn tru. Các tính năng thoải mái là một kết hợp hoàn hảo cho thiết kế thanh lịch, bạn có thể chọn – tùy theo sở thích của bạn – trong một bề mặt mạ crôm sáng bóng hoặc mặt trăng trắng rực rỡ. Grohe Eurodisc Joy kết hợp sự thanh lịch trang nhã với chức năng hoàn hảo trong phòng tắm của bạn!

Grohe QuickFix

Với Grohe QuickFix Plus, bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi cài đặt phụ kiện mới. Vì hệ thống mới cần ít bộ phận hơn, bạn có thể hoàn tất cài đặt nhanh hơn nhiều và thậm chí còn dễ xử lý hơn.

Grohe StarLight

Đơn giản chỉ cần lau vòi bằng một miếng vải khô – bề mặt đặc biệt mịn màng đảm bảo kết quả sáng và cũng không nhạy cảm với trầy xước. Đối với bạn, điều này có nghĩa là bạn tiết kiệm thời gian với việc nhà và luôn có một vòi trông như mới.

Grohe SilkMove

Đặt nhiệt độ và lượng nước vô hạn: Do nội thất chất lượng cao của phụ kiện, bạn có thể di chuyển cần gạt rất dễ dàng – ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Grohe EcoJoy

Với Grohe EcoJoy, lượng nước chảy ít hơn tới 50% thông qua phụ kiện – và điều đó với hiệu suất 100%. Mỗi khi bạn bật nước, bạn được hưởng lợi từ một máy bay phản lực đầy đủ và vẫn tiết kiệm tiền.

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem