Vòi chậu rửa bát GROHE K7 Kitchen Tap | 31379000 | HA ANH GERMANY

CHÚNG TÔI MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Vòi chậu rửa bát GROHE K7 Kitchen Tap | 31379000

15.900.000₫ Giá thị trường: 16.500.000₫ Tiết kiệm: 600.000₫

 

  • Dòng sản phẩm: Vòi cho chậu rửa bát
  • Mã sản phẩm 31379000
  • Sản xuất: Made in Germany
  • Thương hiệu: Grohe
Gọi điện để được tư vấn:
Hình thức thanh toán HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY HA ANH GERMANY

Tổng quản chung vòi rửa bát Grohe K7

Mã sp: 31379000

Made in Germmany
Đầu vòi tháo, rút linh hoạt

GROHE K7 mang đến phong cách nhà bếp tối đa và tiện lợi! Được thiết kế để cung cấp chức năng cấp chuyên nghiệp, vòi này bao gồm một vòi phun xoay 360 độ đầy đủ trong khi cung cấp sự lựa chọn của một vòi phun tốt hoặc một vòi sen mạnh mẽ.

Với phạm vi rộng, việc làm sạch lưu vực và khu vực bồn rửa của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy trộn chìm có chức năng cao này đi kèm với vòi cao trung bình rất phù hợp để đổ đầy nồi và chảo lớn.

Để xử lý trơn tru và dễ dàng hơn, bộ trộn một đòn bẩy được chế tạo với hộp mực gốm GROHE SilkMove của chúng tôi. Bề mặt GROHE StarLight sành điệu của nó có khả năng chống trầy xước và có độ bóng sẽ tồn tại trong nhiều năm và hệ thống lắp đặt dễ dàng của chúng tôi đảm bảo phù hợp nhanh chóng và không rắc rối.

Đổ đầy nồi, làm sạch bồn hoặc toàn bộ bề mặt làm việc chưa bao giờ dễ dàng hơn: vòi xoay cao tạo điều kiện cho công việc nhanh chóng và hiệu quả trong nhà bếp của bạn, cho phép bạn đổ đầy nồi với mọi kích cỡ mà không gặp rắc rối. 

Vòi phun chuyên nghiệp xoay trong phạm vi 360 ° để tối đa hóa bán kính hoạt động của bạn – bằng cách này, bạn sẽ có toàn bộ bề mặt làm việc được làm sạch trong chớp mắt trong khi nấu ăn. Chuyển đổi giữa một vòi hoa sen mạnh mẽ và một vòi phun tốt chỉ bằng cách ấn nút, bạn sẽ làm chủ công việc nhà bếp của mình như một chuyên gia.

Phạm vi xoay 140 ° giúp cho Grohe K7 chuyển động mượt mà hơn mà không va chạm

Chức năng hoàn hảo để sử dụng hàng ngày: vòi này chuyển trơn tru trong bán kính 140 °, cho bạn toàn quyền điều khiển mà không va vào bất kỳ tủ hoặc tường xung quanh.

ỐNG TRỘN 1/2
Đầu Phun kim loại
GROHE SilkMove 35 mm hộp mực gốm
GROHE StarLight Công nghệ phủ bề mặt
Điều chỉnh tốc độ dòng giới hạn
Thân vòi cao 539mm 
 
Kích thước lắp đặt Grohe K7

Shop Hà Anh - Lấy chữ Tín làm thương hiệu!

Cam kết hàng nhập khẩu 100% tại Đức.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem